Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Lợi nhuận mà dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết mang lại cho Capitaland

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) can ho De La Sol quan 4 được phân tích là dự án căn hộ chung cư có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án bất động sản thuộc hạng trung hiện nay. chung cư De La Sol bàn giao đúng hạn


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

can ho De La Sol quan 4 là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, can ho De La Sol quan 4 của Capitaland còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Nam TP.HCM ngày càng hoàn thiện Chất lượng môi trường sống tại De La Sol quận 4 theo đánh giá của chúng tôi là rất tốt, giáp sông Sài Gòn (sông lớn) không gian sống thoáng đãng với những làn gió mát và bầu không khí trong lành. Thích hợp với quý khách hàng thích không gian sống yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên

Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại De La Sol quận 4 với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Bởi thế mà CDT căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Ngoài ra, thiết kế can ho De La Sol quan 4 theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ căn hộ cao cấp De La Sol đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Đặc biệt, De La Sol quận 4 còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Capitaland danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Với mỗi dự án đều được Cty BDS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 915 916 915



EmoticonEmoticon