Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 nội thất cao cấp khu hiện đại

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) Wilton Tower Bình Thạnh được hình thành và phát triển dựa trên ý tưởng mang kết nối một cuộc sống Văn minh – Hiện đại ngay giữa mật độ đông dân cư Quận Bình Thạnh trong bối cảnh hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển đồng bộ. Dự án mang trong mình sứ mệnh kiến tạo một phong cách sống Tiện nghi – Cao cấp – Cân đối hài hòa cùng thiên nhiên giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. dư án căn hộ chung cư Wilton Tower nội thất cao cấp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thuê chung cư Wilton Tower có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Wilton Tower nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, Cty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Wilton Tower Bình Thạnh gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Và bên cạnh đó Wilton Tower Bình Thạnh còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Tại khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động cho thue Wilton Tower binh thanh tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được cho thue Wilton Tower binh thanh sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CĐT Wilton Tower ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng RICONS xây dựng Wilton Tower Bình Thạnh chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư cao cấp hàng đầu Tp, HCM. cho thuê chung cư Wilton Tower còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Singapore và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Novaland Group tại Phường 25, Quận Bình Thạnh cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại cho thue Wilton Tower binh thanh đều có view về sông Sài Gòn.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 46.715m² tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 915 916 915


EmoticonEmoticon