Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Rosena Khu căn hộ chung cự thuận tiện di chuyển sống trẻ trung

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) chung cư cao cấp Rosena đầu tư bởi Newcity Group không gian chuẩn mực đẳng cấp nhất đầy đủ công năng.

can ho rosena không gian chuẩn mực vốn khổng lồ chăm lo cuộc sống. Chung cư phòng ốc thông thoáng, được phát triển bởi Newcity Group cân bằng phong thủy. Khu dự án cao cấp Rosena hạ tầng hòan thiện, toạ lạc tại Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 đẳng cấp nhất. Rosena có 3 mặt đều hướng ra sông Sài Gòn trong xanh, thoáng mát và trong lành, định cư tại căn hộ Rosena bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Căn hộ Rosena bảo vệ chuyên nghiệp, ở huyện Quận Bình Thạnh đầy đủ công năng. Căn hộ Rosena nằm ở trung tâm trong khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM với nhiều khu căn hộ hạng A. Cho thue can ho rosena ung van khiem chăm lo cuộc sống.

Rosena
cho thue chung cu rosena binh thanh phòng ốc thông thoáng. Căn hộ Rosena gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, các quán cà phê không gian sang trọng thật tiện lợi, nằm gần khu vực sầm uất, giao thông thuận tiện, giáp trung tâm ít phút xe máy, vị trí vàng. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp.
can ho rosena cân bằng phong thủy. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh Rosena đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em…
Cho thue can ho rosena ung van khiem hạ tầng hòan thiện. Căn hộ Rosena với diện tích linh hoạt, thiết kế độc đáo, phù hợp để ở, cho thuê, làm studio… Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ.
cho thue chung cu rosena binh thanh bảo vệ chuyên nghiệp. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Tìm hiểu thêm


EmoticonEmoticon