Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu dự án Riva Park môi trường thoải mái vốn khổng lồ

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh nhiều khách hàng giai đoạn này luôn mong muốn mua được một căn hộ chung cư thật sự đem đến nhiều ích lợi cho cuộc sống của họ và gia đình. căn hộ Riva Park môi trường thoải mái


Riva Park
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 4 với giá rẻ nhất.

Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Từ khu dự án Riva Park, cư dân chỉ mất chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, đối diện khu đô mới Vinhomes Khánh Hội, dự án nằm kết nối qua quận 1, quận 7 và quận 2 bởi các cây cầu: Thủ Thiêm 3, Khánh Hội, Tân Thuận.

căn hộ Riva Park quận 4 được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Nội khu khu dự án Riva Park được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng, do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Cảnh quan căn hộ Riva Park quận 4 chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.

Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, khu dự án Riva Park còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Những nội thất, vật dụng trong Chung cư De La Sol Capitaland đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Ban công riêng tại khu dự án Riva Park .Hệ thống khu dự án Riva Park được thiết kế ban công riêng tạo thêm không gian riêng để cư dân thể hít thở bầu không khí trong lành nội khu, ngắm cảnh hoặc có thể sử dụng để trồng hoa cỏ làm làm góc trò chuyện tâm sự…

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, khu dự án Riva Park hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Quý khách hàng quan tâm khu dự án Riva Park xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)903191286

Đọc thêm tin này


EmoticonEmoticon