Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star dự án hài hòa thiên nhiên kiểu Châu Âu

Hung phat Silver Star - cuộc sống hiện đại càng ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng càng ngày càng cao. Một nhu cầu thiết yếu trong đó là nhà ở. Một chốn ổn định gia đình vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi cuộc sống hàng ngày vừa thuận tiện cho công việc, kinh doanh là các tiêu chí quan trọng lúc quý khách chọn mua nhà. dự án Hưng Phát Silver Star hài hòa thiên nhiên


Hưng Phát Silver Star
Click xem thông tin tại Danh sach Vietcombank nha be

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, can ho orchid park là dự án ven sông cuối cùng tại xã Phước Kiểng, huyện nhà bè. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho can ho orchid park sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được huyện nhà bè cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường Thuyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay huyện nhà bè khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

can ho orchid park có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Khi sống tại khu dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TP.HCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Hung phat Silver Star được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhà nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi Hung phat Silver Star đều được đón nắng và gió, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình. can ho orchid park được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2018. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Đặc biệt, khu dự án Hưng Phát Silver Star còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 khu dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CDT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Sở hữu căn hộ khu dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè như ý, hãy liên hệ chúng tôi để được cập nhật giỏ hàng mới.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - 0906 765 092

Xem thêm


EmoticonEmoticon