Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết cư dân năng động sống trẻ trung

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) Chung cu Summer Residences quan 4 là KĐT khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư là Capitaland, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tân tiến, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ chung cư như Chung cu Summer Residences quan 4 . chung cư cao cấp Summer Residences cư dân năng động


Summer Residences

chung cư cao cấp summer residences tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Quận 4 – Phường 18. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Phường 18, gần với Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và chủ đầu tư uy tín,  Chung cu Summer Residences quan 4 nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son nằm liền kề Tôn Thất Thuyết Quận 4, là con đường Thuyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Mật độ xây dựng dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

Cũng như các dự án mang thương hiệu Capitaland đi trước luôn nổi bật về thiết kế, Chung cu Summer Residences quan 4 cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Chung cu Summer Residences quan 4 sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Capitaland đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả chủ đầu tư Capitaland đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Mọi thông tin, chính sách mới nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm thông tin


EmoticonEmoticon