Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Nâng tầm chất lượng cuộc sống tại khu căn hộ chung cư Park Vista

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho được mệnh danh là dự án cung cấp sự kỳ vọng của KH, khi kịp thời đáp ứng những căn hộ giá thích hợp gần quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh lại được quy hoạch hoàn chỉnh dễ dàng cho công việc và cuộc sống hàng ngày trong tình hình quỹ đất gần trung tâm càng ngày càng khan hiếm. khu căn hộ Park Vista nhiều loại căn hộ


Park Vista
Xem thêm bản đồ quy hoạch huyện nhà bè . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

Những dự án mang thương hiệu {thuong_hieu} chính thức ra mắt không chỉ khiến giới những nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp, cư dân đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp ngạc nhiên về quy mô mà còn là vị trí “không thể đắt giá hơn”. khu dự án Park Vista cũng không hẳn là ngoại lệ. Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh – nơi tiếp giáp với đường Nguyễn Hữu Thọ và trung tâm Hội nghị quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, cư dân tương lai tại khu dự án Park Vista thừa hưởng khả năng kết nối vô cùng linh hoạt, một bước chân tới muôn nơi Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Huyện Nhà Bè khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. khu căn hộ chung cư Park Vista là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Chưa dừng lại ở đó, tại báo giá cho thuê vinhomes golden river ba son giá rẻ tại quận 1 CDT còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. CDT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.

Với những ưu thế nổi bật  trên, Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Huyện Nhà Bè, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. báo giá cho thuê vinhomes golden river ba son giá rẻ tại quận 1 là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu căn hộ chung cư Park Vista sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu căn hộ chung cư Park Vista sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84)906765092

Xem thêm


EmoticonEmoticon