Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon dự án chung cư môi trường thân thiện sống tiện nghi

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) du an Vincity New Saigon có mức giá bán dự định khoảng 14.3 triệu/m2 cùng diện tích từ 45m2- 92m2 tại khu đô thị Vincity quận 9 được đánh giá là có mức giá bán thích hợp với nhiều đối tượng quý khách hàng. dự án chung cư Vincity New Saigon môi trường thân thiện


Vincity New Saigon
Xem thêm thông tin căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Vincity quận 9 Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Đối diện và sát liền kề với dự án khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ. Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu CTY Cotex, khu căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển. Tiện ích tại khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của CTY Cotex. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. du an Vincity New Saigon đi theo lối thiết kế phong cách châu Á hiện đại hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. CĐT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế khu căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển, CĐT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.

khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại quận 9 và các khu dân cư cao cấp tại quận 9, vị trí khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tháng quý 2/2018 tới đây. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 903 191 286



EmoticonEmoticon