Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu chung cư D1 Mension căn hộ hạng sang sống trẻ trung

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) CDT Capitaland quan niệm, sự “thành công của dự án chính là những căn hộ sáng đèn”. Những Chung cư D1 Mension quận 1 không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm xuất sắc của mái ấm gia đình. dự án D1 Mension căn hộ hạng sang


D1 Mension

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Chung cư D1 Mension quận 1 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Từ vị trí này, quý khách hàng có thể nhìn ra nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Hơn hết, khu chung cư D1 Mension là dự án duy nhất kết nối trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Dự án nằm cận kề các tuyến đường hiện đại, rộng thoáng hạn chế tình trạng kẹt xe khi di chuyển. Bao bọc xung quanh bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các Chung cư D1 Mension quận 1 được thiết kế với phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Giá bán khu chung cư D1 Mension cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 1 bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có khu chung cư D1 Mension.

Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để chủ đầu tư khu chung cư D1 Mension gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Là một trong những siêu phẩm BĐS được Capitaland đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0903 191 286



EmoticonEmoticon