Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ giá trị dài hạn vườn cảnh quan

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside khách hàng lúc mang dự trù mua nhà luôn nghiên cứu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, nghiên cứu kỹ về các tiện ích xung quanh, các tiện ích nội khu, vị trí xây dựng và rất nhiều một vài yếu tố khác để mang thể lựa chọn cho mình một căn hộ tốt. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex giá trị dài hạn


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Với dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BDS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Chưa hết, sức hút của dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. Sở hữu một vị trí đẹp, còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới .

Khu Q7 Saigon Riverside có 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Điểm nhấn căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.

dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CĐT tại dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại dự án Q7 Saigon Riverside complex cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Để mang đến cho cư dân dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CĐT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 915 916 915

Tìm hiểu thêm


EmoticonEmoticon