Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh khẳng định uy tín giá hấp hẫn

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) Căn hộ Gem Riverside quận 2 là một dự án bất động sản giá rẻ sở hữu nhiều điều kiện thuận tiện cũng như địa điểm độc nhất vô nhị tại Saigon giai đoạn này. Với những giá trị và khác biệt mà dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh mang đến, dự án căn hộ sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp, dành cho một cộng đồng riêng biệt căn hộ chung cư Gem Riverside khẳng định uy tín


Gem Riverside

Gem Riverside quận 2 toạ lạc đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú , Quận 2, ngay khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City, hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh Căn hộ Gem Riverside quận 2 hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại Gem Riverside quận 2 . Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Gem Riverside quận 2 có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 71m2 - 85m2, 3PN: 94 m2 - 95m2 Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

Đặc biệt, Căn hộ Gem Riverside quận 2 có mức giá bán cực tốt từ 38 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Sự ra đời của du an can ho Gem Riverside cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh còn được chủ đầu tư ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Cam kết từ chủ đầu tư Đất Xanh Group: Tiến độ bàn giao căn hộ đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Phòng kinh doanh Phone - (+84)906765092


EmoticonEmoticon