Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Phân tích khách quan về dự án nhà chung cư hạng sang khu chung cư The Sun Avenue

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) Trong đợt chào bán lần này, Novaland đã tung ra 50 sản phẩm cuối cùng của The Sun Avenue Mai Chi Tho , cũng là 50 căn hộ có vị trí đẹp và giá phù hợp với khả năng của người có mức thu nhập trung bình. khu căn hộ The Sun Avenue sản phẩm tốt nhất


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Có thể nói, vị trí mà Căn hộ The Sun Avenue quận 2 đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, The Sun Avenue Mai Chi Tho của Novaland Group còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

du an The Sun Avenue trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Khi sống tại du an The Sun Avenue cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa căn hộ giá rẻ đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. The Sun Avenue Mai Chi Tho ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Căn hộ The Sun Avenue quận 2 tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. The Sun Avenue Mai Chi Tho có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Ngoài ra, CĐT còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại khu chung cư The Sun Avenue trước khi chúng đều có chủ. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua khu chung cư The Sun Avenue mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0906765092


EmoticonEmoticon