Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Vinhomes Golden River căn hộ nằm giữa thành phố sản phẩm tốt

(https://giakhanhland339.blogspot.com/) Vinhomes Golden River quận 1 hiện là một dự án được “săn đón” nhất thị trường BDS nhà ở phía Nam, dự án được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm nhà ở được đầu tư và có sự thay đổi và cách nhìn, cũng như đáp ứng được nhu cầu khách hàng nhất trong số các dòng sản phẩm cao cấp hiện nay. Chính vì thế, ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhận được sự đón chờ và đặt cọc của rất nhiều khách hàng và mong chờ đợt mở bán chính thức từ chủ đầu tư cho dự án cao cấp, chất lượng này. căn hộ Vinhomes Golden River nằm giữa thành phố


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh: biet thu vinhomes golden river ba son
Vị trí Vinhomes Golden River quận 1 tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, quận 1 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Cho thue Vinhomes Golden River cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Cho thue Vinhomes Golden River thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân Cho thue Vinhomes Golden River đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Chủ đầu tư Vinhomes, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Tại Cho thue Vinhomes Golden River , chủ đầu tư VinGroup đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

An cư tại Vinhomes Golden River quận 1 còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. đơn vị thiết kế cảnh quan cho Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River là Tập đoàn EDSA, Gensle , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, Tập đoàn EDSA, Gensle đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mức giá trung bình của để mua Vinhomes Golden River quận 1 rơi vào khoảng 45tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Cho thue Vinhomes Golden River có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực quận 1 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Cho thue Vinhomes Golden River có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Cho thue Vinhomes Golden River so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)903191286


EmoticonEmoticon