Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh biểu tượng kiến trúc đầy sáng tạo

Khu can ho Vinhomes Central Park là dự án khá đặc biệt, khi ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Vinhomes Central Park, dự án đã được CDT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, thiết kế kiến trúc theo một phong cách đặc trưng. dự án căn hội Vinhomes Central Park biểu tượng kiến trúc


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Landmark 2 Vinhomes Central Park
Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Bình Thạnh là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park được trang bị một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và độc đáo, có những tiện ích lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên sự háo hức rất lớn cho khách hàng. dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park.
can ho Vinhomes Central Park là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CDT đã mang đến không gian dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. đơn vị thiết kế cảnh quan cho Cho thuê Vinhomes Central Park là Tập đoàn EDSA , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, Tập đoàn EDSA đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 45tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Bình Thạnh thì tiện ích dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.Rõ ràng, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CDT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0913 756 339

Xem thêm thông tin


EmoticonEmoticon