Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Chung cư Orchid Park căn hộ sang trọng

Dự án căn hộ cao cấp Orchid Park phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex thiết bị cao cấp đầy quyến rũ ngân hàng cho vay.

Orchid Park Phú Xuân thiết bị cao cấp đầy cá tính tiện ích hạng sang. Khu căn hộ thanh toán tối ưu, đầu tư bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex tiện ích đan xen. Dự án cao cấp Orchid Park không khí trong lành, nằm trong khu đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân đầy quyến rũ. Orchid Park có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công. Khu dự án cao cấp Orchid Park đẳng cấp quốc tế, khu huyện Nhà Bè ngân hàng cho vay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi được sống trong một không gian thanh bình, được bảo vệ nghiêm ngặt bởi hệ thống camera giám sát an ninh và bảo vệ trực 24/7. Can ho Orchid Park Phu Xuan tiện ích hạng sang.

Orchid Park
Dự án Orchid Park thanh toán tối ưu. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Dự án căn hộ cao cấp Orchid Park giao thông cực kỳ thuận lợi về tất cả các hướng tuyến của thành phố.
Orchid Park Phú Xuân tiện ích đan xen. Công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ - đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân tại đây. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác.
Can ho Orchid Park Phu Xuan không khí trong lành. Bên cạnh đó, việc đa dạng các loại diện tích căn hộ Orchid Park giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa căn hộ phù hợp bản thân và gia đình. Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án Orchid Park giống như một khu đô thị trong tương lai.
Dự án Orchid Park đẳng cấp quốc tế. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0913756339


EmoticonEmoticon