Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Khu căn hộ Tecco Tower cây xanh rộng

Căn hộ cao cấp dự án Tecco Tower được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam giá cả hợp lý khu an ninh không gian yên tĩnh.

căn hộ chung cư cao cấp Tecco Tower Bình Dương comtamgiakhanh.com giá cả hợp lý ngập ánh sáng vị trí thuận lợi. Căn hộ cao cấp thông thoáng tự nhiên, được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam nội thất tốt nhất. Dự án cao cấp Tecco Tower sân vườn bao quanh, xây dựng tại Tỉnh lộ 743C, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An khu an ninh. Ý tưởng được áp dụng cho loại căn hộ diện tích lớn. Khu căn hộ cao cấp Tecco Tower vận hành 5 sao, ở huyện Bình Dương không gian yên tĩnh. Đây là một trong những khu chung cư cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. chothuecanhojamonacity.wordpress.com vị trí thuận lợi.

Tecco Tower
dự án cao cấp Tecco Tower comtamgiakhanh.com thông thoáng tự nhiên. Vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố ít phút, lối kiến trúc với những cao ốc thiết kế đương đại là nét đặc sắc rất riêng của Căn hộ Tecco Tower. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều.
nội thất tốt nhất. Vị trí hoàn hảo, dự án quy mô lớn. Tecco Tower căn hộ là 5 dịch vụ sao và các tiện nghi vô tận sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tiện ích ngoại khu: Cách sông Sài Gòn khoảng 200m, can ho Tecco Tower sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên.
chothuecanhojamonacity.wordpress.com sân vườn bao quanh. Tecco Tower cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng. Thiết kế của căn hộ Tecco Tower hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.
vận hành 5 sao. Căn hộ Tecco Tower có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Tecco Tower Bình Dương: https://datnengiarequan8.wordpress.com


EmoticonEmoticon