Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp saigon sports city Quận 2 môi trường tốt nhất khu hiện đại

saigon sports quận 2 là một dự án siêu phẩm chuẩn bị được ra mắt tại Phường An Phú, trung tâm hành chính Quận 2, do Keppel land Group, đại gia BĐS đầu tư, phát triển. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá, phân tích về yếu tố vị trí của dự án này. chung cư cao cấp saigon sports city môi trường tốt nhất


saigon sports city
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp saigon sports city Quận 2: https://saigonsportscityvn.com/can-ho-saigon-sports-city-phoi-canh-doc-dao-khu-bac-nhat-uu-dai-tot/,
Vị trí saigon sports quận 2 tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. saigon sports quận 2 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BĐS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án saigon sports city.

Khi đến với du an saigon sports city Keppel land bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. khu dự án cao cấp saigon sports city Quận 2 được đầu tư đầy đủ những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất như hồ bơi, TTTM, sân thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ...Không chỉ  vậy , CĐT còn cho xây dựng  những tiện ích của riêng dự án là trường học quốc tế American School mang đến môi trường giáo dục hiện đại cho con em cư dân và bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân. Trong bán kính 3km từ du an saigon sports city Keppel land khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội.

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của saigon sports quận 2 cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Phòng khách ở Chung cư saigon sports city Keppel land được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu dự án cao cấp saigon sports city Quận 2 được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua saigon sports quận 2.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, khu dự án cao cấp saigon sports city Quận 2 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)915916915


EmoticonEmoticon