Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Bảng Gía Căn Hộ Cosmo City Quận 7 - Docklands giai đoạn 2

Tags

Dự án căn hộ Cosmo City  là GĐ 2 của dự án Docklands Saigon tại căn hộ quận 7 của CĐT Tập Đoàn Bảo Gia (Pau Jar). Dự án có vị trí tọa lạc tại mặt tiền của đường Nguyễn Thị Thập hiện đã được xây dựng xong và triển khai mở chuyển nhượng đến với khách mua . Các căn hộ tại đây sẽ được bàn giao thô cho khách mua bao gồm tường vào áo, gạch giảm âm thanh ngăn tường, hệ thống điện nước giúp khách mua có thể cá nhân hóa căn hộ theo phong cách của riêng mình.

Phối cảnh Cosmo City Quận 7

1. Vị trí nằm

Căn hộ Cosmo City có vị tại mặt tiền số 99 - Nguyễn Thị Thập - phường Tân Phong - Quận 7 - thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh dự án là cộng đồng cư dân văn minh đã hoàn thành . Chính nhờ vị trí vị trí mà bạn chỉ cần mất thời gian khoảng 10 phút để đến trung tâm quận 1, 2, KĐT Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt trong tương lai gần, khi cầu Thủ Thiêm 4 được hoàn thiện sẽ giúp việc liên kết từ dự án tới quận 7 nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Vị trí Cosmo City Quận 7

2. Hệ thống tiện ích

thời kỳ này dự án đã xây dựng xong và 3 tầng dưới của Cosmo City là trung tâm thương mại BigC - nơi chắc chắn cho việc mua sắm mỗi ngày của cư dân ngay tại dự án của mình .

CDT Bảo Gia thi công dự án với mong đồng ý đem lại cuộc sống hàng ngày đầy đủ nhất, thoải mái nhất cho cư dân của người dùng nên đã trang bị một hệ thống tiện ích dịch vụ bên trong hoàn chỉnh gồm: hồ bơi, địa điểm tại tâp thể dục , bãi tập yoga, khu vực sinh hoạt cộng đồng, phòng chiếu phim, khu thể dục thể thao, trường học, khuôn viên công viên cây xanh....

Hồ Bơi Vị trí Cosmo City Quận 7

3. qui hoạch căn hộ

Căn hộ Cosmo City được qui hoạch cho khách hàng là những gia đình Á Đông có cách ở được 2 -3 thế hệ. Các căn hộ được thiết kế với diện tích lớn, rộng rãi và phong phú giúp khách hàng có mẹo hay thoải mái lựa chọn căn hộ nào phù hợp với nhu cầu hưởng dụng và khả năng số tiền của chính mình bao gồm: Căn hộ 2 PN (diện tích 78m2); căn hộ 3 PN (diện tích 114m2; 121m2; 123m2; 128m2) đảm bảo đem lại không gian sống rộng rãi, thoải mái, cấp cao . ngoài ra , bạn có mẹo hay qui hoạch , ngăn phòng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Diện tích căn hộ Cosmo City Quận 7

Diện tích căn hộ Cosmo City Quận 7

Diện tích căn hộ Cosmo City Quận 7

Diện tích căn hộ Cosmo City Quận 7

Diện tích căn hộ Cosmo City Quận 7

4. đơn giá căn hộ

hiện tại dự án được CDT đưa ra mứa giá sản phẩm căn hộ Cosmo City dự kiến từ 27 - 28 triệu đồng/ m2. Đây là mức giá khá thấp so với phân khúc căn hộ tại quận 7. Các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực quận 7 thời kỳ này đã có giá thành từ 29 - 31 triệu đòng/ m2 đối với những dự án mới chỉ ở phần móng, trong lúc đó dự án Cosmo City khách được nhận nhà mặt phố ngay và có sổ hồng hoàn thành .

chủ đầu tư đưa ra chính sách mua bán hàng hấp dẫn cho bạn khi chỉ cần thanh toán 50% GTCH là có giải pháp nhận nhà mặt phố ở ngay, còn lại được trả chậm trong 31 tháng và không tính lãi suất.

Với một số thông tin trên về dự án căn hộ Cosmo City quận 7 cho thấy đây là một dự án đáp ứng được mọi qui định quốc tế. Nơi đây có môi trường sống thoải mái, sang trọng và đẳng cấp mang lại đời sống lý tưởng cho cư dân, nơi xây dựng tổ ấm hạnh phú mà chúng mình luôn mong đợi.

Qúy khách hàng có nhu cầu Xem nhà phố Mẫu Và Mua Căn Hộ

Vui Lòng liên lạc PKD CDT Để Nhận giá xác thực

Hotline: 0903.79.75.79


EmoticonEmoticon